Sản phẩm

Accu

Giá bán: Liên hệ

Lượt xem: 266

Chi tiết sản phẩm
Mã hàng: Accu viễn thông

Ắc quy viễn thông là gì?
Trong hệ thống pin năng lượng mặt trời và UPS, ắc quy viễn thông được biết đến như trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ điện. Đây là loại ắc quy kín khí được dùng trong các hệ thống điện, thiết bị, máy móc cần dòng phóng ổn định và có thể duy trì trong khoảng thời gian dài. Ắc quy viễn thông được thiết kế kín giúp việc sử dụng ắc quy trở nên dễ dàng, không cần bảo dưỡng trong quá trình hoạt động của ắc quy.

Điểm khác nhau giữa ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông?

* Ắc quy khởi động

Ắc quy khởi động có mục đích khởi động cho động cơ nên sẽ phóng một lượng điện lớn để khởi động thiết bị nên khi bình kiệt sẽ khó hồi phục, trở thành đồ đồng nát.

* Ắc quy viễn thông

Dòng điện từ bình viễn thông cung cấp đều, có cơ chế hồi phục sau khi xả sâu nên có tuổi thọ cao, lên đến 10-20 năm.

Đặc biệt ắc quy viễn thông dùng các phụ kiện có độ dẫn điện cao nên điện trở trong ắc quy nhỏ. Giúp cho ắc quy có khả năng phóng điện đều theo thời gian cao hơn và hạn chế tình trạng tự phóng điện. Do đó ắc quy kín khí thường dễ bảo quản và chất lượng của bình không thay đổi nhiều sau một thời gian sử dụng.

Ắc quy viễn thông không cần bảo dưỡng, khi mua về là dùng được ngay. Có thể gắn mọi vị trí mà không sợ chảy dung dịch trong ắc quy. 2 cọc bình viễn thông thường thiết kế cọc ốc vít với loại bình lớn hoặc loại cọc gắn đối với những loại bình nhỏ. 

Điểm yếu của bình viễn thông là trọng lượng lớn, rất nặng đối với những cỡ bình lớn. Và dòng sạc cho bình nhỏ, nên thời gian sạc lâu hơn so với bình khởi động. Nhưng bạn yên tâm, dòng sạc nhỏ thì bình càng tốt và bền.


Sản phẩm cùng loại